Vietmed luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ tới Khách hàng
Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp cuối năm Vietmed tổ chức các buổi tự đánh giá chéo về việc thực hiện quản lý chất lượng trang thiết bị y tế ISO 13485:2016; quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và được Tổ chức chứng nhận ISO uy tín đánh giá, thẩm định thực tế và cấp chứng nhận về việc thực hiện ISO hàng năm của công ty.
Hơn hết toàn thể cán bộ Vietmed hiểu rõ nhiệm vụ, chủ động thực hiện công việc đúng quy trình, bài bản để nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao uy tín đối với Khách hàng trên mọi miền tổ quốc.
Một vài hình ảnh tại buổi tổng kết đánh giá:
_______________
Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Y tế Việt Nam - Vietmed
Hotline: 1800 6844
https://vietmed.vn
Tin khác
- Vietmed tài trợ Hội nghị Gây mê Hồi sức toàn quốc năm 2017
- Vietmed tổng kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm
- Vietmed tổ chức tập huấn tầm soát ung thư cổ tử cung bằng xét nghiệm Thin-Pas
- Vietmed tổ chức chương trình tập huấn sản phẩm Mindray
- Vietmed khai trương Văn phòng Quảng Ninh
- Vietmed tham gia Tài trợ cho Hội nghị khoa học Gây Mê Hồi Sức toàn quốc năm 2016
- Vietmed độc quyền bộ đặt nội khí GlideScope
- Vietmed tham gia triển lãm Medipharm 2016
- Hội nghị khoa học tiêu hóa toàn quốc lần thứ 21
- Vietmed tham gia tổ chức hội thảo siêu âm tim mạch tại bệnh viện Bạch Mai