Năng lực
Vietmed sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hành bảo trì sản phẩm thiết bị y tế. Hàng năm, cán bộ kỹ thuật được đào tạo nâng cao tại nước ngoài và trong nước do các nhà cung cấp thiết bị trực tiếp thực hiện. Đội ngũ cố vấn chuyên môn là các Bác sỹ đã và đang công tác tại các Bệnh viện Trung Ương, các chuyên viên sản phẩm được đào tạo tại Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Thái Bình...
Đội ngũ nhân viên Vietmed tại văn phòng Hà Nội
Công ty Vietmed cũng thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo về kiến thức sản phẩm nhằm nâng cao kiến thức, đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm và chăm sóc khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
Chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm của Vietmed phối hợp cùng hãng sản xuất Mindray
Vietmed thường niên tổ chức các cuộc họp hội nghị toàn công ty, cũng như hội nghị ban lãnh đạo nhắm mục tiêu đưa ra các biện pháp khắc phục các điểm yếu kém còn tồn tại, đưa ra các định hướng mới để phát triển công ty, không ngừng hoàn thiện và đổi mới công ty.
Hàng năm Vietmed tổ chức tự đánh giá chéo các phòng ban về việc thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 / ISO
13485:2006 và được Tổ chức uy tín giám sát, đánh giá về việc thực hiện ISO. Vietmed đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 / ISO 13485:2006 trong 16 năm hoạt động. Với mong muốn toàn thể CBNV hiểu rõ trách nhiệm, chủ động thực hiện công việc đúng quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao uy tín đối với Khách hàng, đúng như khẩu hiệu của Vietmed: “Đối tác chuyên nghiệp”
Tất cả hàng hóa được phân phối bởi Vietmed luôn là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Vietmed thường xuyên tham gia các triển lãm, hội thảo, hội nghị chuyên ngành trên toàn quốc
Ông Trần Hoài Nam Chủ tịch hội HSYH Hà Nội và các tỉnh phía Bắc chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Vietmed và hãng Mindray -
Nhà tài trợ Vàng của Hội nghị khoa học lần thứ 24 Hội Hóa sinh Y học Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Vietmed tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam thường niên
Vietmed phối hợp với Chi hội siêu âm Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kiến thức cho hơn 300 Bác sỹ tại Thanh Hóa
Sự Hài lòng và tin tưởng của khách hàng là ưu tiên số 1, chúng tôi luôn coi “sự hài lòng và tin tưởng của Khách hàng” là mục tiêu phấn
đấu của Vietmed. Vietmed luôn cố gắng trở thành “Đối tác chuyên nghiệp” của Khách hàng, đó cũng là thông điệp khẩu hiệu của Vietmed đã đưa ra ngay từ khi thành lập.